Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[Linh tinh] Akicha và Miyumiyu


Akicha: Miyu-chan chị hỏi em vài đều được không?
Miyu: dạ được
Akicha: em nhận ra mình dễ thương từ hồi nào?
Bàn dân thiên hạ: EHH?
Mochi: eh? nghe sợ thiệt~
Akicha: tui rất là yêu Miyu và, có một ngày nọ cuối cùng tui cũng nói với em í "chị rất là yêu em  Miyu". Nhờ bây giờ tụi tui cùng hoạt động trong JY7 thì tui mới có cơ hội thố lộ với em í.Tui luôn nghĩ là "ahh Miyu thiệt là kawaii quá chừng~" nên tui mới thắc mắc là em í nhận ra cái vẻ dễ thương của mình từ hồi nào?
Mochi: cái câu hỏi này thiệt là điên nha *cười lăn lộn* chị đang nghĩ coi em trả lời sao về vụ này... 
Miyu: Eh..nhưng mà... em không nghĩ mình vậy đâu..ah~ 
Bàn dân thiên hạ: Kawaii~ 
Mochi: tui nghĩ là...chắc từ cái thuở mới lọt lòng á~ 
Akicha: yê~
Engtrans: aakun@stage48

Cái này trong cái vid nào đó mà đã bị tác quyền thủ tiêu rồi =)))))))) Miyumiyu kawaii dã man,
mà bà Akicha tui hông ngờ bà lại dại gái trẻ như vại  làm em nó ngại kìa

Image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét