Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Sato Amina] 2011-08-29 Take a deep breath

2011-08-29 Take a deep breath

Hôm nay, từ buổi trưa tôi đã tham gia cuộc họp báo giới thiệu một vở nhạc kịch Broadway "Blue in the Night." (^-^hồi hộp thật^-^)

Nhưng mà có lo lắng và bồn chồn thì tay cũng không đổ mồ hôi! 笑

Nhưng mà cũng thật, thật là rất vui
(^O^)!!!



Họ thông báo những bài hát sẽ được trình diễn trên sân khấu, và tôi sẽ có một bài solo.


Thật tình là run lắm nhưng mà tôi vẫn hát bằng cả trái tim và nghị lực của mình!!!


Tôi muốn bộc lộ những suy nghĩ của mình với những phóng viên đã đến.

Dù sao thì,

Tôi đổi đề tài đây.


Sau buổi họp báo tuyên truyền và thử quần áo, chúng tôi đã đi ghi âm


Khi tôi đến phòng thu, thành viên yêu thích của thế hệ thứ 12 của Amina, Tanochan đã ở đây.


Em ấy chỉ là một Kenkyuusei nhưng em ấy là người đã diễn thay cho Mayuyu ở B5 và N-Nacchi đấy.


Em ấy rất nghiêm túc, đáng yêu, và là một đứa trẻ vui vẻ nên thật là tuyệt mà.


Em ấy lấy đi hơi thở tôi mất rồi \(^o^)/←


Tôi muốn xem thử em ấy sinh ngày mấy nên đã xem profile và phát hiện ra sinh nhật em ấy là 7 tháng 3, 1997!

Tôi biết em ấy trẻ nhưng mà....
Wow, thiệt là QUÁ TRẺ luôn! lololol



Ah, đáng yêu quá đi...
=====================
Biết là ẻm đáng yêu rồi, mà bạn không tự nhìn lại mình coi có đáng yêu không,
Nhìn bạn là tui thấy cũng khó thở lắm rồi đó
Blog này không có hình nên mình bỏ cái vid này vào nhá :">:">
Yankee, yêu lắm ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét