Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Sato Amina] Sukaiuoooku 2011-06-26 23:08:03

Tôi về rồi!


Tôi vừa trở về từ Macau và Hong Kong (^-^)!!


Tôi đã ra nước ngoài mấy lần rồi, nhưng mà lần này cái mức độ vui nó lên tới 3 sao\(^o^)/

Vì nhiệt huyết của họ, những fan ở Hong Kong và Macau thật là quá tuyệt vời

Người tổ chức sự kiện cũng rất tốt bụng và một lần nữa chúng tôi cũng thấy rất là vui

Nhất định tôi sẽ đi một lần nữa!
Không,....ý tôi là, chắn chắn sẽ đi lần nữa!!! lol


Ngày mai trong khi nghỉ ngơi tôi sẽ viết thêm vài điều về chuyến đi đợt rồi trên blog và Mobame(^-^)


Tôi đi tắm rồi ngủ đây.
Ngủ ngon(^-^)
=======================
Này là một tấm hình thôi, tại lượn trong topic của ẻm nên thấy thôi.

Hở vai  áo hở vai kìa trời ơi   điên quá đi, thích cái kiểu này chết được

Nhân tiện thì, cái entry trước quên nói, ẻm được chọn vô một vở nhạc kịch khác rồi đó  "Blues in the night". Là một vở nhạc kịch kiểu Broadways. Kiểu này chắc mai mốt thế nào cũng có vài vở nữa cho coi, không chừng lại đặc biệt nổi ở cái lĩnh vực này đó chứ  coi bộ tương lai của bạn cũng sáng chói lắm đây khửa khửa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét