Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[Vietsub] Sagai - Mayuki

Cái này là cái sub làm hao hết công lực tích tụ được của mình trong cả tháng qua 
Do cái trình tiếng Nhật gần bằng 0 nên mình chẳng thể nào trans được trực tiếp từ lời gốc của bài hát , mà cái trình Google của mình cũng tởm nốt nên cũng chả có cửa để mà tìm được 1 bản tiếng anh cho nó đàng hoàn , cộng thêm khi dùng GG translate thì nó ra cái quái gì đó mình chẳng hiểu được nên đây là thành quả của lyrics tiếng Bồ Đào Nha  và công sức của cụ GG Hí hí
Password: TheJoongYu

Đôi lời tâm sự
Dễ điên thiệt    Sao cái bài này tui nhớ nó cũng nổi mà, nghệ sĩ gạo cội diễn mà  sao lại không đứa nào thèm trans ra eng cho tui nhờ  làm kiếm cái lyrics tới nổi tóc tai dựng hết lên, tới ex nói chuyện mà tui còn nổi đóa  nếu không chơi liều thử cái thứ tiếng đọc vô ứ hiểu đó là vô phương rồi 

Vì bài này nói chung là tốn nhiều công sức nên để bạn ít kỉ chút, đặt pass để cho đỡ ức chế =.=


Vài dòng nhắn với mấy cái đứa hát, đó đó, cái đứa tướng đi cứng đơ đang bựn bộ váy màu mè bông lá hẹ đó đó: 

Mai mốt có hát thì kiếm bài nào dễ tìm chút đi bé à =.= 
Chơi mấy cái này hoài tổn thọ lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét