Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Sato Amina]There's only one of us two. 2011-07-04 20:21:43


DUMP SHOW!


Bây giờ đang là lúc luyện tập Dump show! (*^-^*)


Nhóm sao và mặt trăng đang luyện tập riêng biệt nhau, nhưng khi nhìn thấy những người khác diễn thì chúng tôi thực sự nghĩ rằng mình phải nỗ lực hơn nữa


Nhóm mặt trăng của Aminacchi, từng ngày từng ngày qua, đang phát triển tin thần tập thể!!!


Trong khoản thời gian quay video, tôi đã tặng cho Nacchi một cái túi hợp với cô ấy.★


Mùa hè này, những cái túi đó có thể rất hợp và tôi nghĩ có lẽ là mình đã đúng rồi!


Nói sao thì, cùng với những cái túi..


Trên "Coming Soon!" Becky đã đưa tôi một số đồ rất là rõ ràng(^-^)つ


Cái túi và điểm cho DUMP&BLUES thật là dễ thương(^O^)!
================
cái entry này thật tình là trans siêu tệ =.=
Vì có mấy chỗ cũng không hiểu lắm nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét